Trợ lí nhãn hàng (assistant brand manager)
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Dược, Thương mại, Marketing, QTKD
- Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 01 năm ở vị trí ABM hoặc tương đương chuyên ngành Dược phẩm, FMCG,…
- Khả năng tư duy, phân tích, lý luận tốt, nhiệt tình, trách nhiệm
- Tiếng Anh cơ bản, vi tính khá trở lên, thành thạo Excel, Word
Quyền lợi
- Phụ cấp ăn trưa 400.000 đ/tháng
- Thưởng lương tháng 13, Lễ Tết đầy đủ
- Được hưởng chế độ BHXH theo quy định của nhà nước
- Được hưởng chế độ đào tạo nhân viên của công ty
Chi tiết
- Triển khai chiến lược Marketing của nhãn hàng phụ trách/ công việc phụ trách theo định hướng chiến lược của Quản lý nhãn hàng
- Phối hợp với các bộ phận Sales, Trade Marketing để làm các chương trình thúc đẩy thương hiệu (brand activation), khuyến mãi, hình ảnh thương hiệu (trưng bày, POSM, …); sự kiện; hội nghị khách hàng
- Chuẩn bị bài PR, bài bệnh học, bài SEO theo định hướng của quản lý nhãn hàng để gửi đăng các báo giấy, báo mạng, website
- Quản trị fanpage, viết bài fanpage, chăm sóc khách hàng trên fanpage
- Hỗ trợ Quản lý nhãn hàng thực hiện, theo dõi, phân tích, đánh giá hoạt động của nhãn hàng, đối thủ cạnh tranh, khách hàng, người tiêu dùng, … theo yêu cầu của Quản lý nhãn hàng, Trưởng phòng marketing
- Các công việc hàng ngày khác liên quan đến nhãn
Hạn nộp hồ sơ: 30/6/2021